วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

เสื้อรุ่นของเราค่ะ (ต้อนรับ Valentine Day)

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นแจ๊กเก็ตก้อดีค่ะพี่เพราะว่าไม่ต้องซักบ่อยใส่ได้ทุกวันค่ะพี่
กิ๊บเห็นด้วยค่ะ :)

Thai Market Online กล่าวว่า...

ทำเสร็จเมื่อไหร่ ผมสั่งซื้อ 1 ตัวครับ จะขึ้นไปสอนอีกครั้งวันที่ 9 มีนาคม 2551 (ถึงเที่ยง)กับวันที่ 15 มีนาคม 2551(ถึงสี่โมงเย็น) ไปส่งแล้วเก็บตังค์ได้เลย ว่าแต่ว่า ตัวละเท่าไร? กำหนดราคาขายหรือยัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตัวละ 370 บาทครับอาจารย์
และผมเลือก size XL ให้นะครับ
วันสุดท้าย รุ่น 2 เสนอแผนธุรกิจ วันที่ 8 มี ค
แต่ยังงัยคงต้องเจอกันอยู่แล้ว
ขอบคุณครับ
อนันต์

Thai Market Online กล่าวว่า...

ได้รับ ถ้าคุณอนันต์สะดวกก็มาพบผมพร้อมเสื้อในวันที่ 9 มีค. พร้อมรับเงินเลยก็ได้ครับ อยากเก็บไว้เป็นที่ระลึก ลองถามคุณนุ้ยดูว่าผมสอนห้องไหน?