วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

จม จากประธานรุ่น ฯ (4 กค 51)

สวัสดีครับ เพื่อน ๆ

ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้รับวุฒิบัตรไปแล้วเมื่อ 28 มิย 51 ที่ผ่านมา ทางกลุ่มเราสัญญาว่าจะจัดให้มีกิจกรรมเป็นระยะ ๆ เพื่อคงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นในรุ่นให้ยาวนานต่อไป

มีเรื่องจะแจ้งให้ทราบคือ เมื่อวันพฤหัสที่ 3 กค 51 ได้มีการสัมมนาในหัวข้อ "เครือข่ายผู้ประกอบการใหม่ภาคตะวันออก" โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือ เพื่อจัดตั้งเครือข่ายผู้ประกอบการ NEC ภาคตะวันออก มีผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม อาทิ ผู้อำนวยการศูนย์ภาค 9 ชลบุรี, คุณ ประสงค์ นิลบรรจง, ผู้อำนวยการหน่วยร่วม ม.บูรพา ( ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฉันทนา จันทวงศ์) ตัวแทนหน่วยร่วมจาก จันทบุรี ปราจีนบุรี กรุงเทพ ประธาน คพอ ชลบุรี คุณสุรเชษฐ์ (ชื่อใหม่คือ สสวท) ผมและคุณศุภณัฏ (หนุ่ย)ก็ได้เข้าร่วมด้วยในนามตัวแทนรุ่น 2/2551 ม.บูรพา (รายละเอียดให้ดูจากไฟล์ด้านล่างครับ)

สุดท้ายนี้อยากจะบอกพื่อน ๆ ว่า NEC จะเติบโตได้ไม่ใช่เฉพาะรุ่นเราเท่านั้น แต่จะตั้งเป็นชมรมทุกภาคส่วนในภาคตะวันออก ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเข้าร่วมเป็นสมาชิก ซึ่งผมจะคอยแจ้งให้ทราบข่าวความคืบหน้าเป็นระยะต่อไป

ท้ายที่สุด อย่าลืมเรามีนัดสังสรรค์กันวันที่ 26 กค 51 ที่เพชรบุรี

อนันต์









ไม่มีความคิดเห็น: